Chính sách bảo hành / bảo trì sản phẩm

 

  • CNS1 đã làm mọi thứ có thể để đảm bảo sự hài lòng của bạn với các thiết bị thuộc CNS1. Nếu bạn gặp vấn đề, chúng sẽ được giải quyết nhanh chóng. Trong vòng 12 – 24 tháng kể từ khi bạn mua, bạn có thể nhận được bảo hành cho bất kỳ sản phẩm nào của CNS1. Để làm như vậy, xin vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của chúng tôi. Lưu ý rằng 50% các vấn đề kỹ thuật có thể được giải quyết từ xa.
  • CNS1 bảo hành các vấn đề, trục  trặc xảy ra do lỗi sản xuất trong thời gian 12 – 24 thángkể từ ngày mua ban đầu không bao gồm pin.
  • Nếu bạn gặp sự cố kỹ thuật với sản phẩm được mua từ một trong các đối tác của chúng tôi, vui lòng liên hệ với họ để sắp xếp sửa chữa hoặc hoán đổi theo bảo hành.

  • Nếu lỗi phát sinh và khiếu nại hợp lệ được gửi trong thời gian bảo hành, nhà phân phối sẽ, theo quyết định riêng của mình, sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ thành phần hoặc thiết bị bị lỗi nào miễn phí. Nếu không thể tiến hành sửa chữa các bộ phận, nhà phân phối có quyền thay thế sản phẩm bằng một thiết bị mới hoặc được tân trang có chức năng tương tự.

  • Bảo hành không áp dụng cho các sản phẩm của CNS1 trong các trường hợp sau:
  • Thiệt hại do tai nạn, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất, lạm dụng, sử dụng sai mục đích hoặc các nguyên nhân tác động bên ngoài khác.
  • Hư hỏng do sử dụng không đúng cách hoặc điều kiện hoạt động không phù hợp, bao gồm kết nối mạng không ổn định, tiếp đất kém, trường điện từ bên ngoài, tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp, độ ẩm cao hoặc nơi có rung chuyển mạnh liên tục.
  • Hư hỏng do dịch vụ, bao gồm cài đặt các bản cập nhật hoặc tiện ích mở rộng trái phép hoặc sửa chữa được thực hiện bởi bất kỳ ai không phải là đại diện của CNS1 hoặc đối tác chính thức của CNS1.

  • Hư hỏng do kết nối các thiết bị của chúng tôi với các sản phẩm của các nhà sản xuất khác.
  • Thay thế các bộ phận tiêu thụ, bao gồm cả pin hoặc cáp, trừ khi hư hỏng là do lỗi của nhà sản xuất
  • Mã QR trên thiết bị đã bị thay đổi, bị xóa, bị hỏng, bị thiếu hoặc không nhất quán.
  • Thiệt hại do động vật hoặc côn trùng, độ ẩm, nhiệt độ ngoài phạm vi hoạt động, ăn mòn, oxy hóa.
  • Thiệt hại gây ra bởi bất kỳ lạm dụng, xử lý sai hoặc sử dụng sai, bao gồm cả các trường hợp hư hỏng như trầy xước, gãy hoặc lõm.
  • Bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ thiết bị, bao gồm, nhưng không giới hạn, làm sạch, điều chỉnh, kiểm tra hoặc lỗi trong lập trình. Bảo hành không bao gồm hao mòn thông thường gây ra bởi hoạt động bình thường hoặc vượt mức bình thường. Đối với phần mềm được đi kèm sản phẩm và phần mềm khác do CNS1 cung cấp.

    Trân trọng!
    Đội ngũ hỗ trợ CNS1.